[tintuc]
Trong quý II/2017, lượng giao dịch sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng tại thị trường Nha Trang tăng gấp đôi quý I/2017, đạt 1.589 sản phẩm giao dịch, theo báo cáo của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam 

BĐS Nha Trang thanh khoản gấp đôi quý I

Theo báo cáo thị trường của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, tại Nha Trang có hơn 40 dự án bất động sản nghỉ dưỡng đã và đang cung ứng ra thị trường khoảng gần 10.000 sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng sử dụng và khả năng sinh lời cao. Riêng trong quý II/2017, thị trường Nha Trang đã hút đầu tư và khách hàng rất mạnh, tạo ra lượng giao dịch sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng tăng gấp đôi quý I/2017, đạt 1.589 sản phẩm giao dịch.

Chính thị trường du lịch đầy tiềm năng đã làm nên sức hút lớn của bất động sản nghỉ dưỡng tại Nha Trang. Theo báo cáo thống kê của Sở Du lịch Khánh Hòa, trong 6 tháng đầu năm 2017, ngành du lịch đã đón hơn 2,6 triệu lượt khách lưu trú (tăng 25% so với cùng kỳ). Trong đó, khách quốc tế đón gần 1 triệu lượt, tăng 80,4% so với cùng kỳ.

Công suất sử dụng buồng phòng của các sơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh trung bình đạt khoảng 68%. Tổng doanh thu du lịch 7.515 tỷ đồng, tăng 31% so với cùng kỳ)

Trong một báo cáo thị trường phát hành gần đây, ông Frank Sorgiovanni, Giám đốc nghiên cứu, Tập đoàn khách sạn của JLL cho rằng, bên cạnh sự tăng trưởng của khách nội địa, chính sách miễn thị thực, nhiều đường bay mới được giới thiệu và những nỗ lực trong quảng bá hình ảnh đã làm gia tăng sự hấp dẫn của Việt Nam đối với khách du lịch quốc tế.

"Chúng tôi rất lạc quan về triển vọng ngành du lịch và các dịch vụ lưu trú tại Việt Nam, với những nỗ lực không ngừng trong việc quảng bá hình ảnh đất nước, cơ sở hạ tầng ngày càng được cải thiện và sự phát triển của nguồn nhân lực và dịch vụ,” ông Sorgiovanni cho biết.

Hiện tại, bên cạnh các tuyến bay nội địa thì đã có những chuyến bay thẳng từ các nước trên thế giới đến Cam Ranh như Trung Quốc, Nga; tháng 9 tới, một hãng hàng không sẽ mở đường bay thẳng từ Cam Ranh đến Kuala Lumpur (Malaysia).

Hiện Chính phủ đã thông qua dự án nâng cấp cảng hàng không Quốc tế Cam Ranh – Khánh Hòa giai đoạn đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030. Khi sân bay Cam Ranh được nâng cấp thì các hãng hàng không sẽ còn gia tăng các tuyến bay trong và ngoài nước, mở ra cơ hội để thu hút khách du lịch đến tham quan đến Nha Trang.

[/tintuc]

Nhà đất liên quan